Sunday, March 22, 2015

Khởi động chuỗi sự kiện “Dải băng đỏ”

Thứ Bảy ngày 21/3, lúc 15h, chuỗi sự kiện Giải thưởng "Dải Băng Đỏ" đã được khởi động bằng buổi hội thảo “Hội đàm pháp lý về các vấn đề của Người Đồng Tính sống với HIV” nhằm chia sẻ những rào cản của người đồng tính sống với HIV trong cuộc sống hằng ngày để vận động giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với họ. Trong buổi hội thảo cũng phát động cuộc thi sáng tác tranh ảnh cổ động bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Á hậu Trương Thị May.
Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam gắn Dải Băng Đỏ, biểu tượng của chương trình, cho Á hậu Trương Thị May trong buổi Hội thảo Chống kỳ thị và phân biệt đối xử người nhiễm HIV, khởi động chương trình Giải thưởng Giải Băng Đỏ 2015.
Á hậu Trương Thị May cho biết, cô sẵn sàng gác công việc lại để tham gia xuyên suốt chuỗi sự kiện giải thưởng "Dải Đăng Đỏ". Ngoài vai trò người đại diện đồng hành cùng sự kiện, cô còn là thành viên giám khảo cuộc thi "Sáng tác tranh cổ động giảm kỳ thị và phân biệt đối xử người nhiễm HIV" cùng nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam (trưởng ban), họa sĩ Nguyễn Long (giảng viên Đại học Mỹ thuật TP.HCM). Ban giám khảo cũng lên kế hoạch đến các trường đại học tại TP HCM để giao lưu và phát động cuộc thi với các bạn sinh viên.

No comments:

Post a Comment